พาร์ทเนอร์เสกกล่องในฝัน EP.21 TIME HOUSE

Who :

แบรนด์ Time’s House Tea Room คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น ที่ตั้งอยู่กลางกรุงย่านพระราม 9 เน้นให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินไปกับการชงชาด้วยตัวเอง ในบรรยากาศสบายๆ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการดื่มด่ำและสัมผัสรสชาติชาเขียวแท้คุณภาพดีจากญี่ปุ่น

• Facebook : TimesHouseTeaRoom
• Instagram : timeshousethailand

What :

คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น Time’s House Tea Room ที่มีจุดเด่นที่น่าสนใจอย่างการให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินกับประสบการณ์ชงชา ตกแต่งร้านสไตล์ญี่ปุ่นให้ลูกค้าได้ถ่ายรูปเก็บบรรยากาศเหมือนได้ไปเที่ยวญี่ปุ่นจริงๆ สำหรับเมนูหลักจะเน้นเป็นชาเขียวญี่ปุ่นโดยเฉพาะมัทฉะที่มีหลากหลายเกรด ตั้งแต่เกรดมาตรฐานไปจนถึงเกรดพรีเมี่ยม นำไปทำเป็นเครื่องดื่มและขนมมากมาย เข้มอ่อนแตกต่างกันไป นอกจากนี้ยังมีขนมหวานญี่ปุ่นอย่าง โมจิ ดังโงะ เค้ก ชูครีม และไอศกรีม ให้เลือกทานคู่กับชาเขียวอีกด้วย

Why :

คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่นใจกลางกรุง Time’s House Tea Room แบรนด์โดดเด่นในเรื่องชาเขียวมัทฉะที่มีให้ลูกค้าได้เลือกลิ้มลองหลากหลายเกรด แบรนด์ Time’s House Tea Room รังสรรทั้งเมนูเครื่องดื่มและเมนูขนม ที่มีส่วนผสมหลักอย่างมัทฉะ ทางแบรนด์จึงมองหาโรงงานผลิตกล่อง เพื่อสั่งทำกล่องขนม สำหรับใส่ขนมขายลูกค้าที่ต้องการซื้อกลับบ้าน และลูกค้าที่สั่งซื้อออนไลน์ โดยทางแบรนด์ได้สั่งผลิตกล่องขนมกับทางโรงงาน PICK A BOX ด้วยกัน 2 รูปแบบ
กล่องขนม ทรงไดคัทหูช้าง
กล่องไดคัทหูช้าง ขนาดพิเศษ (13 x 16 x 8 ซม.)
พิมพ์ลายกราฟิกบ่งบอกความเป็นชาเขียวของแบรนด์ ด้วยระบบพิมพ์ Offset ภาพสวยคมชัด กระดาษอาร์ตการ์ด Food Grade ความหนา 270 แกรม เคลือบภายนอกด้วย water-based coating
กล่องขนม กล่องฝาเสียบ-ก้นขัดล็อคออโต้ ปลอกไม้ขีด พร้อม SuperLock
กล่องฝาเสียบ-ก้นขัดล็อคออโต้ ปลอกไม้ขีด พร้อม SuperLock
แบ่งช่องสำหรับใส่ขนม พิมพ์โลโก้ร้าน และสีน้ำเงิน สี Corporate Identity ของแบรนด์ ด้วยระบบพิมพ์ Offset ภาพสวยคมชัด กระดาษอาร์ตการ์ด Food Grade ความหนา 270 แกรม เคลือบภายนอกด้วย water-based coating
คาเฟ่ Time’s House Tea Room ขายเครื่องดื่มและขนมญี่ปุ่น ทั้งหน้าร้านและออนไลน์ ทางแบรนด์จึงต้องการสั่งผลิตกล่องขนมสำหรับใส่ขนมให้กับลูกค้าที่ต้องการสั่งซื้อกลับบ้าน และสั่งผ่านช่องทางออนไลน์ กับโรงงานผลิตกล่อง PICK A BOX ที่รับออกแบบกล่องให้เหมาะสมกับสินค้าของลูกค้า ทางแบรนด์สั่งผลิตกล่องขนม กล่องไดคัทหูช้าง และกล่องฝาเสียบก้นออโต้ล็อค-ปลอกไม้ขีด ทางแบรนด์เลือกใช้กระดาษอาร์ตการ์ด Food Grade เหมาะสำหรับใส่อาหารและเบเกอรี่ ความหนากระดาษ 270 แกรม เหมาะสำหรับรองรับน้ำหนักของขนม พิมพ์โลโก้และสีของแบรนด์ ด้วยระบบพิมพ์ Offset สีสวยคมชัด
โรงงานผลิตกล่อง PICK A BOX รับออกแบบกล่องบรรจุภัณฑ์ครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นกล่องขนม กล่องแพคเกจจิ้ง กล่องพัสดุ กล่องกิ๊ฟเซ็ท พร้อมให้คำแนะนำในการออกแบบ
• สั่งผลิตกล่องขนม กระดาษ Food Grade สัมผัสอาหารได้ปลอดภัย
• ออกแบบ SuperLock นวัตกรรมจาก PICK A BOX ล็อคสินค้าแน่นทุกกล่อง
• ขั้นต่ำน้อย เริ่มต้นเพียง 100 ใบ เหมาะกับการสั่งผลิตกิฟเซต
• พิมพ์สวย สีคมชัด จัดเต็ม ตามสี CI ของแบรนด์
คำถามและความรู้เพิ่มเติม

PICK A BOX พาร์ทเนอร์เสกกล่องในฝัน

โรงงานผลิตกล่อง PICK A BOX รับออกแบบกล่องบรรจุภัณฑ์ ทั้งกล่องพัสดุพิมพ์ลายโลโก้ และออกแบบกล่องเพื่อให้ใส่สินค้าพอดีกับกล่อง โดยได้นำนวัตกรรม ความคิดสร้างสรรค์ และความใส่ใจ สร้างสรรค์ผลงานออกมาทั้งเชิงดีไซน์และฟังก์ชั่นของกล่อง ให้กล่องเป็นได้มากกว่าแค่กล่องใส่สินค้า แต่ออกแบบให้กล่องพิมพ์ลายเป็นตัวแทนของผู้ขายและสินค้า สร้างความประทับใจแรกพบให้กับผู้รับ และไม่ว่าเพื่อนๆ จะต้องการกล่องแบบไหน ให้เราเป็นที่ปรึกษา ตอบทุกข้อสงสัย เป็นพาร์ทเนอร์เสกกล่องในฝัน ให้สินค้าพร้อมออกสู่ตลาดอย่างโดดเด่น โดยทางโรงงานผลิตกล่อง PICK A BOX รับออกแบบกล่องบรรจุภัณฑ์ และบริการอย่างเต็มที่ ด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านกล่องบรรจุภัณฑ์กระดาษครบวงจร ดีไซน์ตรงคอนเซปต์ และออกแบบล็อคภายในกล่อง (SuperLock)

• SuperLock – ล็อคสินค้าแน่นพอดีทุกกล่อง นวัตกรรมสุดล้ำที่ช่วยปกป้องสินค้าภายใน
• SuperLock ลดการใช้บับเบิ้ลหรือพลาสติกห่อ ร่วมรักษ์โลก
• SuperLock ลดปัญหาสินค้าถูกเคลม จากความเสียหายระหว่างขนส่ง
• SuperLock รูปแบบกล่องสวย เพิ่มความพรีเมี่ยมให้กับแบรนด์
• SuperLock กล่องแข็งแรง พร้อมขนส่งทั้งในและต่างประเทศ ด้วยใบรับรอง COA
อ่านเพิ่มเติม : บริการของเรา

PICK A BOX ออกแบบและผลิตกล่องเพื่อ “เฉพาะคุณ” – ExclusivelyYours
สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและอัพเดท ผลงานกล่องกระดาษและอุปกรณ์แพ็คเกจจิ้งอื่นๆ ผ่านช่องทาง
• Facebook : pickabox.pack
• Instagram : pickabox.pack
• YouTube : pickabox
• Tiktok Shop : @pickabox.pack