เรื่องน่ารู้ จากโรงงานผลิตกล่องกระดาษลูกฟูก

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ในปัจจุบันนี้ กล่องกระดาษลูกฟูกได้กลายมาเป็นส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจมากมายทั้งในประเทศและต่างประเทศ ไม่ว่าธุรกิจของคุณจะต้องจัดการกับขายสินค้าประเภทไหน กล่องกระดาษลูกฟูกนับเป็นส่วนสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยในการขนส่งและการจัดเก็บสินค้าเพื่อให้อยู่ในสภาพที่ปลอดภัยและพร้อมใช้งานอยู่เสมอ แต่เคยคิดสงสัยกันบ้างหรือไม่ว่า กล่องที่คุณสั่งซื้อมาจากโรงงานผลิตกล่องกระดาษลูกฟูกนั้นมีประวัติความเป็นมาอย่างไร ถึงได้กลายมาเป็นบรรจุภัณฑ์กระดาษยอดนิยมอย่างในทุกวันนี้ เริ่มอยากรู้กันบ้างแล้วใช่ไหมเอ่ย ไปติดตามกันในบทความ “เรื่องน่ารู้ จากโรงงานผลิตกล่องกระดาษลูกฟูก” วันนี้กันเลยค่ะ

ประวัติความเป็นมาของกล่องกระดาษลูกฟูก

ก่อนการเกิดขึ้นของโรงงานผลิตกล่องกระดาษลูกฟูก การขนส่งสินค้าต่าง ๆ ในปริมาณมาก มักจะใช้ลังไม้เป็นบรรจุภัณฑ์ ซึ่งแม้จะแข็งแรงมากแต่ก็มีข้อเสียอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นน้ำหนักที่มาก ทำให้การขนย้ายลำบาก การปรับขนาดที่ทำได้ยาก และราคาต้นทุนที่ค่อนข้างสูง เป็นต้น ด้วยเหตุนี้ ในศตวรรษที่ 19 จึงได้มีการนำกระดาษมาทำให้เป็นลอนคลื่นโดยผ่านไอเดียจากอุตสาหกรรมสิ่งทอที่มีการนำผ้ามาพับซ้อนกันแล้วรีดทับให้เป็นปกคอและปลายแขนเสื้อ
ในปี 1856 ชายชาวอังกฤษสองคน Edward G. Healy และ Edward E. Allen ได้นำกระดาษลอนมาประยุกต์ใช้ในหมวกทรงสูงเพื่อให้หมวกอยู่ตัวได้ดีและสวมใส่ได้สบาย ต่อมาในปี 1871 นาย Albert L. Jones ชาวอเมริกันก็ได้นำกระดาษลอนมาใช้ห่อสินค้าประเภทขวดแก้วเพื่อ ไม่ให้แตกหักเสียหายได้ง่าย และจากนั้นต่อมาก็ได้มีการนำกระดาษแผ่นเรียบมาประกบกับกระดาษลอนจึงได้เกิดเป็นกระดาษลูกฟูก 2 ชั้นและจากนั้นก็ได้พัฒนามาเป็นแบบ 3 ชั้น จนมีการปรับใช้ทำเป็นกล่องบรรจุภัณฑ์ โรงงานผลิตกล่องกระดาษลูกฟูกจึงได้ถือกำเนิดขึ้นนั่นเอง ซึ่งกล่องลูกฟูกแม้จะทำจากกระดาษ มีน้ำหนักเบา แต่ก็สามารถรับน้ำหนักได้มาก ขนย้ายสะดวก เมื่อไม่ใช้งานสามารถพับเก็บได้ และที่สำคัญมีราคาที่ถูกกว่าลังไม้ กล่องกระดาษลูกฟูกจึงถูกนำเข้ามาใช้แทนที่ในที่สุด

ประโยชน์ที่โดดเด่นของกล่องกระดาษลูกฟูก

โรงงานผลิตกล่องกระดาษลูกฟูกในปัจจุบันถือเป็นฟันเฟืองชิ้นสำคัญในระบบการขนส่งสินค้าทั่วโลก เพราะกล่องลูกฟูกนั้นมีการใช้งานกันอย่างแพร่หลายในทุก ๆ อุตสาหกรรม เนื่องจากมีข้อได้เปรียบในเรื่องของความแข็งแรง รองรับน้ำหนักได้ดี และทนทานต่อสภาวะแวดล้อมได้หลากหลาย ไม่ว่าจะมีความชื้น อุณหภูมิที่เย็นดจัดหรือร้อนจัดติดลบ และแข็งแรงทนทานของกล่องลูกฟูกนี่เอง ที่ทำให้โรงงานผลิตกล่องกระดาษลูกฟูกได้กลายมาเป็นส่วนสำคัญที่ขาดไม่ได้ของการขนส่งในยุคปัจจุบัน แต่กล่องลูกฟูกนั้นยังมีข้อดีและประโยชน์ที่โดดเด่นอีกมากมาย ดังนี้
1

เป็นกล่องในอุดมคติสำหรับการขนส่ง

ด้วยโครงสร้างที่ยืดหยุ่น ทนทาน ซึมซับแรงกระแทกได้ดี และความสามารถในการทนต่อการป้องกันความชื้นและแบคทีเรีย กล่องบรรจุภัณฑ์จากโรงงานผลิตกล่องกระดาษลูกฟูกจึงช่วยปกป้องให้สินค้าของคุณปลอดภัย ไม่เกิดการเสียหายในขณะขนส่งจนถึงที่หมาย นอกจากนี้ยังมีน้ำหนักเบา ทำให้การเคลื่อนย้ายสะดวกและประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงมากกว่ากล่องไม้หรือพลาสติก ทั้งยังมีราคาที่ถูกกว่ามาก ช่วยลดต้นทุนในการขนส่งได้ไม่น้อยเลยทีเดียว
2

ออกแบบขนาดและลวดลายได้ตามต้องการ

แม้ว่ากล่องกระดาษส่วนใหญ่ที่ผลิตจากโรงงานผลิตกล่องกระดาษลูกฟูกจะมีรูปทรงและขนาดตามมาตรฐานที่หลากหลาย แต่สินค้าบางอย่างก็ยังต้องการบรรจุภัณฑ์ที่มีรูปทรงพิเศษตามความต้องการของผู้ประกอบการ ซึ่งโรงงานผลิตกล่องกระดาษลูกฟูกที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญสามารถออกแบบกล่องบรรจุภัณฑ์ให้มีความสวยงามแปลกใหม่ และแข็งแรง ใช้งานได้จริงให้คุณได้มากที่สุด
3

คุ้มค่าและนำกับมาใช้ใหม่ได้

เจ้าของธุรกิจคงเข้าใจดีว่ากล่องบรรจุภัณฑ์ต่าง ๆ นั้นเป็นต้นทุนการผลิตที่ต้องควบคุม แต่ต้องได้กล่องที่มีคุณภาพดีด้วย ตัวเลือกของหลาย ๆ แบรนด์จึงเลือกกล่องกระดาษลูกฟูกซึ่งสามารถตอบโจทย์ได้ในทุกด้าน รวมถึงในด้านของงบประมาณ เนื่องจากวัสดุที่ใช้เป็นกระดาษรีไซเคิล100% จึงทำให้กล่องลูกฟูกมีต้นทุนที่ต่ำกว่ากล่องที่ทำจากวัสดุกระดาษอื่น ๆ และหลังใช้งานหากยังอยู่ในสภาพดีก็สามารถนำกลับมาใช้วนซ้ำได้อีกด้วย
4

เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

อีกหนึ่งคุณสมบัติอันโดดเด่นของกล่องลูกฟูกคือการใช้วัสดุที่ย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ 100% การนำไปรีไซเคิล และการนำกล่องลูกฟูกกลับมาใช้ใหม่ นอกจากนี้กระบวนการผลิตของโรงงานผลิตกล่องกระดาษลูกฟูกเองก็ไม่ก่อให้เกิดมลพิษเพิ่มเติมและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย
เป็นยังไงกันบ้างคะ หายสงสัยกันหรือยังว่ากระดาษลูกฟูกที่เราใช้กันอยู่มีที่มาที่ไปยังไงบ้าง และทำไมธุรกิจต่าง ๆ ถึงนิยมใช้กันอย่างแพร่หลาย จนเรียกได้ว่าเป็นกล่องบรรจุภัณฑ์อันดับหนึ่งของโลกเลยก็ว่าได้ ทั้งยังได้เห็นถึงความสำคัญของโรงงานผลิตกล่องกระดาษลูกฟูกในฐานะฟันเฟืองของระบบขนส่งสินค้ากันไปแล้ว ใครที่กำลังมองหาโรงงานผลิตกล่องกระดาษลูกฟูกดี ๆ สักแห่งที่รับผลิตกล่องกระดาษทั้งแบบสั่งทำและแบบพร้อมใช้งาน ลองคลิกเข้ามาดูตัวอย่างกล่องสินค้าหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับ PICK A BOX ได้เลยที่ pickaboxpack.com และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานกล่องกระดาษและอุปกรณ์แพ็คเกจจิ้งอื่น ๆ ได้ผ่าน ช่องทางด้านล่างนี้เลย
• Facebook : pickabox.pack
• Instagram : pickabox.pack
• YouTube : pickabox
• Tiktok Shop : @pickabox.pack
ช่องทางช้อป สินค้าพร้อมส่ง คลิกเลย
• Website PICK A BOX : pickaboxpack.com
• Shopee : pickabox
• TIKTOK : pickabox
• Lazada : pickabox
• LINEShop : @pickabox.pack

7 เช็คลิสต์แนะนำลักษณะโรงงานรับผลิตกล่องที่ดี เพิ่มความโดดเด่นให้กับแบรนด์

โรงงานรับผลิตกล่องนั้นถือได้ว่าเป็นส่วนที่มีความสำคัญต่อผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์ของเราไม่น้อยทีเดียว เนื่องจากเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้การดำเนินธุรกิจเป็นไปในทิศทางที่ดี ซึ่งในปัจจุบันก็มีโรงงานรับผลิตกล่องมากมายให้เราได้เลือกใช้บริการจนเลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว แล้วเราควรเลือกโรงงานผลิตกล่องอย่างไรดี วันนี้เราจึงได้รวบรวม 7 เช็คลิสต์แนะนำลักษณะของโรงงานรับผลิตกล่องที่ดีว่าควรเป็นอย่างไร เพื่อมาช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับแบรนด์ มาให้ทุกคนได้ใช้ประกอบการพิจารณากันค่ะ

7 เช็คลิสต์แนะนำลักษณะโรงงานรับผลิตกล่องที่ดีควรเป็นอย่างไร

1

โรงงานรับผลิตกล่องที่ดีจะต้องผ่านการรองรับมาตรฐาน

ข้อแรกที่จะต้องประเมินก่อนสิ่งอื่นใดสำหรับการเลือกโรงงานรับผลิตกล่องที่เครื่องจักรที่ได้มาตรฐาน มีมาตรฐาน ทันสมัย มีเทคโนโลยีที่สามารถผลิตกล่องออกมาได้ให้สามารถใช้งานได้จริง และหากเป็นโรงงานที่ผ่านการรับรองมาตรฐานต่าง ๆ อาทิ การรับรองมาตรฐาน ISO เป็นต้น สามารถเชื่อมั่นได้ว่าโรงงานรับผลิตกล่องนั้นจะสามารถช่วยผลิตกล่องบรรจุภัณฑ์ออกมาได้ตอบโจทย์ตามความต้องการของลูกค้าและทำให้เกิดความคุ้มค่ามากที่สุด
2

มีการควบคุมคุณภาพให้ออกมาดีที่สุด

คุณภาพของบรรจุภัณฑ์ก็ถือได้ว่าเป็นส่วนที่ต้องดูแลใส่ใจอย่างละเอียด ก่อนการสั่งผลิตจริงนั้นทางโรงงานรับผลิตกล่องควรมีการส่งชิ้นงาน Mockup ให้คุณได้เลือกตรวจสอบปรับแก้ขนาดและรูปแบบกล่อง หรือตรวจสอบงานก่อนสั่งผลิตจริง โดยโรงงานรับผลิตกล่องจะต้องคอยเลือกสรรและแนะนำสิ่งที่ดีที่สุดเน้นความคุ้มค่าให้แก่คุณ รวมไปถึงจะต้องมีกระบวนการในการควบคุมและตรวจสอบคุณภาพวัสดุที่ใช้ในการผลิตให้แน่ใจว่าระหว่างกระบวนการผลิตจะไม่มีความเสียหายหรือจุดบกพร่องใด ๆ เกิดขึ้น
3

เลือกใช้วัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

โรงงานรับผลิตกล่องที่ดีก็ควรเอาใจใส่ในเรื่องการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมอย่างเคร่งครัดด้วยเช่นกัน โดยอาจเลือกใช้วัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สามารถย่อยสลายได้เองทางชีวภาพ และนำมารีไซเคิลได้ จะสามารถช่วยลดขยะและเสริมความยั่งยืนทางธุรกิจด้านของสิ่งแวดล้อมได้ นอกจากนั้นส่วนนี้จะยังช่วยส่งเสริมให้ภาพลักษณ์ของแบรนด์คุณในฐานะธุรกิจที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม เป็นอีกหนึ่งจุดขายที่ใช้ดึงดูดลูกค้าเพิ่มขึ้นได้อีกด้วย ทั้งนี้กล่องที่ใช้ยังต้องมีความแข็งแรงทนทาน สามารถปกป้องผลิตภัณฑ์ที่อยู่ภายในได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วยนะคะ
4

มีทีมงานที่เปี่ยมประสบการณ์และความสามารถ

โรงงานรับผลิตกล่องที่ดีย่อมต้องมีการฝึกอบรมพนักงานให้มีทักษะที่ดีมีความสามารถอยู่เสมอ และมีองค์ความรู้ ความชำนาญที่จำเป็นในการใช้งานเครื่องจักร สามารถดำเนินงานตามขั้นตอนต่าง ๆ อย่างเป็นระบบ เพื่อกระบวนการผลิตกล่องบรรจุภัณฑ์ให้ออกมาโดยไร้ข้อบกพร่องด้านคุณภาพ เพื่อตอกย้ำความมั่นใจว่าจะได้กล่องบรรจุภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ ผ่านการผลิตตามมาตรฐาน
5

มีการบริการลูกค้าที่ดี

มีการบริการและการดูแลลูกค้าอย่างใกล้ชิด โรงงานรับผลิตกล่องต้องสามารถเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าได้อย่างถูกต้องแม่นยำ ตรงต่อความต้องการของแบรนด์สินค้าคุณอย่างมืออาชีพพร้อมให้คำแนะนำและคำปรึกษาอยู่เสมอ รวมไปจนถึงมีบริการการออกแบบกล่องบรรจุภัณฑ์ที่สะท้อนถึงคุณค่าและส่งเสริมเอกลักษณ์จุดเด่นของแบรนด์เป็นอย่างดี ให้ออกมาดูดี โดดเด่น และตอบโจทย์แบรนด์สินค้าที่สุด
6

ส่งมอบงานได้ตรงตามเวลาที่กำหนด

ความตรงต่อเวลาถือได้ว่าเป็นส่วนสำคัญขั้นพื้นฐานของธุรกิจการทำงานในทุกรูปแบบเลยก็ว่าได้ค่ะ โดยโรงงานรับผลิตกล่องที่ดีก็จะต้องสามารถผลิตสินค้าและส่งมอบได้ภายในกรอบเวลาที่ได้ตกลงกันไว้ ยิ่งหากส่งงานได้ทันเวลา มีความผิดพลาดน้อย สินค้ามีคุณภาพ ก็จะยิ่งแสดงให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพของโรงงานนั้น ๆ อย่างชัดเจนเลยทีเดียว
7

บริการหลังการขายไม่เป็นรองใคร

โรงงานรับผลิตกล่องที่ดีจะควรจะต้องมีการบริการลูกค้าตั้งแต่ก่อนเริ่มทำงาน ไปจนถึงหลังการส่งมอบสินค้าแล้ว และจะต้องมีการรับรองคุณภาพของสินค้า รับปรับแก้หรือรับคืนสินค้าหากไม่สามารถผลิตสินค้าได้ตรงตามความต้องการหรือไม่ได้มาตรฐานตามที่กำหนด เพื่อให้เรามั่นใจได้ถึงความรับผิดชอบของโรงงานอีกด้วย
ในการเลือกโรงงานรับผลิตกล่องนั้นจะต้องตอบโจทย์ให้ตรงตามความต้องการของเรา และจะต้องช่วยเสริมให้ผลิตภัณฑ์หรือแบรนด์ออกมาดูดีมากขึ้น โดยบรรจุภัณฑ์ก็จะต้องมีความทนทาน แข็งแรง เพิ่มความโดดเด่น ดึงดูดใจลูกค้าได้เป็นอย่างดี หากคุณกำลังมองหาโรงงานรับผลิตกล่องอยู่นั้น เราขอแนะนำที่ PICK A BOX โรงงานผลิตกล่องกระดาษที่มีประสบการณ์ดูแลกล่องแพ็คเกจจิ้งแบรนด์ต่างๆ มามากกว่า 1,000 แบรนด์ สามารถออกแบบและให้คำปรึกษาได้ตรงกับความต้องการ เลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพและเหมาะสม มีการใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิตเพื่อให้คุณได้บรรจุภัณฑ์ที่ดูดี และมีคุณภาพมากที่สุด อีกทั้งยังมีบริการหลังการขายที่น่าประทับใจ โดยหากท่านใดที่สนใจ PICK A BOX สามารถติดตามได้ผ่านช่องทางด้านล่างนี้เลย
• Facebook : pickabox.pack
• Instagram : pickabox.pack
• YouTube : pickabox
• Tiktok Shop : @pickabox.pack
ช่องทางช้อป สินค้าพร้อมส่ง คลิกเลย
• Website PICK A BOX : pickaboxpack.com
• Shopee : pickabox
• TIKTOK : pickabox
• Lazada : pickabox
• LINEShop : @pickabox.pack

มือใหม่อ่านด่วน! เรื่องที่คุณควรรู้ ก่อนจ้างโรงงานรับออกแบบกล่องกระดาษ

การซื้อขายสินค้าออนไลน์ในปัจจุบันมีความสะดวกสบายและความปลอดภัยมากขึ้น หลายคนที่เคยทำงานประจำอยู่แต่ต้องการความเป็นอิสระ หรือบางคนที่ต้องการรายได้เสริมจากงานประจำจึงได้ผันตัวมาเป็นพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์กันมากขึ้นตามไปด้วย หลายๆ คนจึงตัดสินใจสร้างแบรนด์เป็นของตัวเอง แบรนด์เกิดใหม่ที่ประสบความสำเร็จมีสินค้าติดตลาดมากมายก็มีให้เห็นกันอยู่ไม่น้อย แต่การสร้างแบรนด์ก็ถือเป็นการลงทุนที่มีความเสี่ยงที่ต้องระวังและทำความเข้าใจให้ดีเสียก่อนที่จะลงมือทำ และหนึ่งในขั้นตอนสู่การสร้างแบรนด์ที่มือใหม่สามารถทำความเข้าใจและนำไปปรับใช้ได้ง่ายที่สุดก็คือ การหาโรงงานรับออกแบบกล่องกระดาษสำหรับใส่สินค้าของแบรนด์นั่นเอง

เป็นที่เข้าใจกันดีว่าหน้าตาของกล่องบรรจุภัณฑ์ก็คือส่วนหนึ่งของภาพลักษณ์ของแบรนด์และตัวสินค้า หากมีการออกแบบที่สวยงาม สะดุดตา ก็จะช่วยในการการดึงดูดผู้บริโภคและเพิ่มมูลค่าของสินค้าได้ไม่น้อยเลยทีเดียว ดังนั้นการจ้างโรงงานรับออกแบบกล่องกระดาษจะเป็นส่วนสำคัญในการสร้างแบรนด์ธุรกิจ
1

ขนาดของกล่องบรรจุภัณฑ์

ก่อนการจ้างโรงงานรับออกแบบกล่องกระดาษสิ่งแรกที่เราจำเป็นต้องรู้คือขนาดของสินค้าที่จะใช้บรรจุภายในกล่อง โดยให้วัดขนาดสินค้าที่จะใช้โดยวัดทั้ง 3 มิติ ความกว้าง × ความยาว × ความสูง โดยต้องระบุขนาดสินค้าให้ชัดเจน เพื่อที่ทางโรงงานรับออกแบบกล่องกระดาษจะสามารถออกแบบบรรจุภัณฑ์ให้พอดีกับตัวสินค้าโดยที่ใส่สินค้า ป้องกันสินค้ากลิ้งไปมาระหว่างขนส่งจนอาจเกิดความเสียหายต่อสินค้าได้
2

วัสดุที่จะใช้ผลิตกล่องบรรจุภัณฑ์

การเลือกวัสดุที่จะนำมาใช้ผลิตกล่องบรรจุภัณฑ์สินค้า ถือเป็นการตัดสินใจอีกอย่างหนึ่งที่เจ้าของแบรนด์มือใหม่มักจะรู้สึกงง เลือกไม่ถูก ไม่รู้จะเลือกใช้วัสดุประเภทใด เพราะต้องคำนึงถึงหลายปัจจัย เช่น ลักษณะประเภทของสินค้า น้ำหนัก วิธีการขนส่ง ต้นทุนของกล่อง เป็นต้น โดยวันสดุที่นิยมใช้ผลิตกล่องบรรจุภัณฑ์กันตามโรงงานรับออกแบบกล่องกระดาษจะแบ่งออกเป็น 5 แบบด้วยกัน คือ
• กระดาษลูกฟูก
• กระดาษอาร์ตการ์ด
• กระดาษคราฟท์
• กระดาษแป้ง
• กระดาษแข็ง
โดยสามารถเข้าไปอ่านจุดเด่นและข้อดีต่าง ๆ ของวัสดุแต่ละแบบได้ใน “บทความนี้” แต่หากยังไม่แน่ใจ ทางโรงงานรับออกแบบกล่องกระดาษที่มีผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบบรรจุภัณฑ์อย่าง PICK A BOX ก็สามารถให้คำปรึกษาในการผลิตกล่องแพคเกจจิ้งได้โดยคำนึงถึงความต้องการของคุณเป็นหลัก เพื่อให้คุณได้กล่องสินค้าที่สวยงาม ถูกใจ สะดวกต่อการใช้งานจริง และประหยัดงบประมาณในขอบเขตของความต้องการของคุณเอง
3

ระบบงานพิมพ์

การออกแบบบรรจุภัณฑ์เพื่องานพิมพ์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นลายกราฟิก ข้อความ โลโก้ และอื่น ๆ จะมีการพิมพ์ตั้งแต่สีเดียวเพื่อประหยัดต้นทุนการผลิต แต่หากต้องการความสวยงาม ทำให้กล่องบรรจุภัณฑ์ดูโดดเด่น เพิ่มมูลค่าให้กับสินค้า ก็สามารถเลือกเป็นงานพิมพ์ 4 สีได้ โดยงานพิมพ์สีตามโรงงานรับออกแบบกล่องกระดาษในปัจจุบันจะแบ่งออกเป็น 4 ระบบหลัก ๆ ได้แก่

3.1 ระบบเฟล็กโซกราฟี (Flexography)

หรือที่เรียกกันสั้น ๆ ว่า ระบบเฟล็กโซ่ คือการพิมพ์ที่ใช้แผ่นยางพลาสติกที่มีความยืดหยุ่นเป็นแม่พิมพ์ โดยใช้บล็อกพิมพ์ที่เป็นแผ่นยางมารับสีแล้วใช้ลูกกลิ้งพิมพ์ไปบนวัสดุที่ต้องการพิมพ์ลาย โดยหมึกที่ใช้สำหรับงานพิมพ์ระบบนี้จะเป็นหมึกฐานน้ำ (Water based) ระบบนี้มีการใช้กันอย่างแพร่หลายในงานพิมพ์บนกล่องบรรจุภัณฑ์ เหมือนแสตมป์สีลงบนกระดาษลูกฟูก ซึ่งข้อดีของการพิมพ์ระบบเฟล็กโซคือสามารถผลิตได้รวดเร็วและประหยัด เหมาะสำหรับการผลิตจำนวนครั้งละมาก ๆ

3.2 การพิมพ์ด้วยระบบดิจิตอลลูกฟูก (Digital Printing)

เป็นการพิมพ์แบบสกรีนลายด้วยระบบ 4 สี (CMYK) มีการสั่งการด้วยคอมพิวเตอร์ โดยหมึกที่ใช้สำหรับงานพิมพ์ระบบนี้จะเป็นหมึกฐานน้ำ (Water based) ซึ่งจะให้งานพิมพ์ที่สีสัน ไม่จำกัดสีในการพิมพ์ จุดเด่นของการพิมพ์ระบบดิจิตอลคือ เน้นการพิมพ์จำนวนน้อย และไม่จำเป็นต้องใช้บล็อคพิมพ์สำหรับการพิมพ์ช่วยประหยัดต้นทุนในการผลิต

3.3 การพิมพ์ด้วยระบบออฟเซ็ต (Offset)

การพิมพ์ด้วยระบบออฟเซ็ต คือ วิธีการพิมพ์ที่ใช้แผ่นโลหะมาถ่ายโอนหมึกไปยังผ้ายาง แล้วจึงถ่ายลงบนกระดาษหรือวัสดุที่ต้องการพิมพ์ต่อไป เป็นเทคนิคที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในการพิมพ์ หนังสือ นิตยสาร วัสดุสิ่งพิมพ์อื่น ๆ รวมไปถึงกล่องบรรจุภัณฑ์ โดยหมึกที่ใช้สำหรับงานพิมพ์ระบบนี้จะเป็นหมึกฐานน้ำมัน (Oil based) สามารถผลิตงานพิมพ์ได้อย่างรวดเร็ว มีคุณภาพสูง ยิ่งมีการผลิตจำนวนมาก ๆ ก็จะยิ่งทำให้ต้นทุนถูกลง

3.4 การพิมพ์ด้วยระบบดิจิตอลออฟเซ็ต (Digital Offset)

การพิมพ์ด้วยระบบดิจิตอลออฟเซ็ต คือการผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีการพิมพ์ดิจิตอลและการพิมพ์ออฟเซ็ต ซึ่งเป็นวิธีการพิมพ์ที่ใช้แผ่นพิมพ์เป็นตัวกลางในการถ่ายทอดหมึกไปยังกระดาษ โดยจะให้งานพิมพ์ที่รวดเร็วและมีคุณภาพสูงใกล้เคียงระบบออฟเซ็ต โดยไม่ต้องใช้ฟิล์มแยกสีและแผ่นพิมพ์โลหะ ทำให้สามารถลดต้นทุนและเวลาในการผลิตได้ เหมาะกับงานพิมพ์จำนวนน้อย
โดยปัจจัยหลัก ๆ ในการเลือกใช้สีสำหรับงานพิมพ์ในโรงงานรับออกแบบกล่องกระดาษที่ต้องพิจารณาก็จะมีเพียงงบประมาณที่ต้องการและความสวยงามของกล่องบรรจุภัณฑ์
โดยปัจจัยหลัก ๆ ในการเลือกใช้สีสำหรับงานพิมพ์ในโรงงานรับออกแบบกล่องกระดาษที่ต้องพิจารณาก็จะมีเพียงงบประมาณที่ต้องการและความสวยงามของกล่องบรรจุภัณฑ์
4

การเพิ่มเทคนิคพิเศษ

เป็นการเพิ่มความโดดเด่นบนกล่องบรรจุภัณฑ์สินค้าหลังจากงานจบสิ้นกระบวนการพิมพ์ ทางโรงงานรับออกแบบกล่องกระดาษจะสามารถเพิ่มความพิเศษให้กล่องสินค้าของคุณได้หลากหลายวิธี เช่น เคลือบมันเฉพาะจุด (Spot UV), อาบน้ำยากันซึม (Food grade), เคลือบเงาหรือเคลือบด้าน (Food grade), เคลือบลามิเนตด้วยยฟิล์ม OPP, การปั๊มนูน ปั๊มจม ปั๊มเคเงิน ปั๊มเคทอง เป็นต้น
5

อุปกรณ์เสริม

จะเป็นการเพิ่มลูกเล่นพิเศษให้กับกล่องสินค้าให้โดดเด่นขึ้นมาจากกล่องสินค้าทั่วไปในท้องตลาด ที่ทางโรงงานรับออกแบบกล่องกระดาษจะสามารถออกแบบกล่องและใส่อุปกรณ์เสริมเข้าไปตามต้องการ เช่น การไดคัทเจาะรูเพิ่มหูหิ้วพลาสติกหรือริบบิ้นผ้าสำหรับหิ้ว และการไดคัทหน้าต่างเพื่อปะ PET ใสโชว์สินค้าภายในกล่อง เป็นลูกเล่นพิเศษที่ทางโรงงานรับออกแบบกล่องกระดาษสามารถช่วยเพิ่มมูลค่าของสินค้าให้คุณได้พร้อมสร้างเอกลักษณ์ให้แบรนด์ของคุณโดดเด่นเหนือคู่แข่งในท้องตลาดไปพร้อม ๆ กัน
ที่โรงงานรับออกแบบกล่องกระดาษ PICK A BOX เราให้ความสำคัญกับการผลิตกล่องบรรจุภัณฑ์สินค้าทุกขั้นตอน ตั้งแต่การออกแบบ การเลือกวัสดุ งานพิมพ์ ไปจนถึงการผลิตขึ้นรูป และการแพ็คสินค้าเพื่อส่งมอบ โดยมีทีมงานมืออาชีพที่พร้อมให้คำแนะนำได้ตลอดทุกขั้นตอนการผลิต ถึงแม้คุณจะเป็นมือใหม่ยังไม่เคยดีลงานกับโรงงานรับออกแบบกล่องกระดาษ เราก็สามารถพาคุณไปสู่ทุกขั้นตอนได้ด้วยความเข้าใจแบบมืออาชีพ ให้คุณสบายใจได้ว่าจะได้กล่องสินค้าที่ตรงกับความต้องการ มีคุณภาพ เหมาะกับตัวสินค้า ในราคาที่คุณเลือกได้ หากสนใจสามารถคลิกเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ pickaboxpack.com และติดตามความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการผลิตกล่องกระดาษและอุปกรณ์แพ็คเกจจิ้งอื่น ๆ ได้ผ่านช่องทางด้านล่างนี้เลย
• Facebook : pickabox.pack
• Instagram : pickabox.pack
• YouTube : pickabox
• Tiktok Shop : @pickabox.pack
ช่องทางช้อป สินค้าพร้อมส่ง คลิกเลย
• Website PICK A BOX : pickaboxpack.com
• Shopee : pickabox
• TIKTOK : pickabox
• Lazada : pickabox
• LINEShop : @pickabox.pack

4 เรื่องน่ารู้ จากโรงงานผลิตกล่องลูกฟูก

เชื่อว่าหลายคนที่เข้ามาอ่านบทความของ PICK A BOX น่าจะมีความคุ้นเคยกับการสั่งผลิตกล่องกระดาษสำหรับใช้เป็นบรรจุภัณฑ์สินค้ากันอยู่แล้ว บ้างก็ได้เกร็ดความรู้เกี่ยวกับกล่องกระดาษกันไปจากบทความของเราไม่น้อย แต่บางคนก็อาจจะยังมีคำถามคาใจเกี่ยวกับการผลิตกล่องลูกฟูกที่ยังนึกสงสัยกันอยู่ วันนี้เราจึงได้รวบรวม 4 เรื่องราวที่น่าสนใจเกี่ยวกับการผลิตกล่องลูกฟูกมาฝากให้ทุกคนได้อ่านกันเพลิน ๆ พร้อมเก็บเกี่ยวเกร็ดความรู้กันไปพร้อม ๆ กันค่ะ

1

ทำไม ? กล่องกระดาษลูกฟูกถึงมีความแข็งแรงทนทานกว่าวัสดุอื่น ๆ

หลายคนที่เคยเรียนฟิสิกส์กันมาในชั้นเรียนสมัยมัธยมคงจะทราบกันดีว่าการนำเส้นโค้งที่เป็นลอนคลื่นมาใช้เสริมโครงสร้างของสิ่งก่อสร้างต่าง ๆ ผลลัพธ์จะทำให้เกิดความแข็งแรงทนทานมากขึ้น คำถามและความรู้ด้วยเหตุนี้ บริษัทผู้ผลิตกล่องลูกฟูกจึง ได้มีการปรับใช้กระดาษลอนลูกฟูก (Corrugated flutes) มาเสริมติดกับกระดาษแผ่นเรียบ (Linerboard) เพื่อให้ได้วัสดุที่มีโครงสร้างที่ทนทานต่อแรงกดและแรงดึงได้มากขึ้น รวมทั้งสามารถซึมซับแรงกระแทกได้อย่างมีประสิทธิภาพ
2

ทำไม ? กล่องกระดาษลูกฟูกถึงเป็นกล่องยอดนิยมสำหรับธุรกิจ

อย่างที่ได้กล่าวไว้ข้างต้นแล้วว่ากล่องกระดาษลูกฟูกนั้น เป็นกล่องที่มีความแข็งแรง ทนทาน สามารถรับน้ำหนักได้มาก และช่วยป้องกันสินค้าที่อยู่ในกล่องไม่ให้เกิดความเสียหาย คุณสมบัตินี้เองที่ทำให้กล่องกระดาษลูกฟูกเหมาะสำหรับใช้จัดเก็บสินค้ารวมถึงใช้ในการขนส่งด้วย เพราะด้วยกระบวนการผลิตกล่องลูกฟูกมีต้นทุนที่ถูก ทั้งยังสามารถปรับขนาดและรูปแบบได้ตามความต้องการของลูกค้า ทำให้กล่องกระดาษลูกฟูกเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับธุรกิจที่ต้องคำนึงถึงความคุ้มค่า ในการลดต้นทุนและเพิ่มกำไรให้ได้มากที่สุดนั่นเอง
3

ต้องมีขั้นตอนอะไรบ้าง? กว่าจะออกมาเป็นกล่องลูกฟูก

• เลือกกระดาษที่เหมาะสม

ขั้นตอนแรกหลังจากการออกแบบชิ้นงานจะเป็นการคัดเลือกวัสดุที่เหมาะสมในการนำมาใช้ผลิตกล่องลูกฟูก โดยอาจต้องคำนึงถึงการใช้งานเป็นหลัก ว่าจะเอาไปใช้บรรจุสินค้าประเภทใด เช่น บรรจุสินค้าแช่แข็ง สินค้าที่มีน้ำหนักมาก สินค้าที่แตกหักง่าย เป็นต้น

• พิมพ์ลายงานตามแบบให้สวยงาม

หลังจากที่ได้กระดาษที่เหมาะสำหรับการผลิตกล่องลูกฟูกแล้ว ต่อมาก็จะเป็นขั้นตอนของการออกแบบลวดลายกล่องเพื่อนำไปผลิตบล็อคพิมพ์ โดยจะมีการใช้วัสดุหลายอย่างมาประกอบเป็นเพลท/บล็อคพิมพ์ ให้สามารถรันงานผลิตเข้าเครื่องพิมพ์ได้ตามที่ลูกค้าต้องการ ซึ่งในขั้นตอนนี้โรงงานผลิตกล่องลูกฟูกจำเป็นต้องมีความชำนาญในการผลิตและการพิมพ์สูง เพื่อให้งานพิมพ์ที่ออกมามีคุณภาพ คมชัด สีสด สวยงาม และตรงตามความต้องการของลูกค้ามากที่สุด จากนั้นจะนำกระดาษที่ได้จากขั้นตอนก่อนหน้ามาเข้ากระบวนการพิมพ์ลาย (โลโก้แบรนด์ ข้อความ ลวดลายกราฟิก)

• ไดคัทกล่องตามรูปแบบ

มาถึงขั้นตอนที่สามของการผลิตกล่องลูกฟูก ซึ่งจะเป็นกระบวนการไดคัทกล่อง โดยจะเริ่มจากการผลิตบล็อคไดคัทโดยใช้เหล็กดัดนำมาต่อกับบล็อคไม้ เพื่อใช้ในการตัดกระดาษให้ได้รูปทรง แล้วจึงนำกระดาษที่ผ่านการพิมพ์ลายแล้วมากดด้วยบล็อคไดคัทให้ได้รูปทรงตามแบบของลูกค้า จะได้เป็นกล่องที่มีรูปทรงตามที่ลูกค้าต้องการ

• แพ็คกล่องและการจัดส่ง

มาถึงขั้นตอนสุดท้ายในกระบวนการผลิตผลิตกล่องลูกฟูก ก่อนจะส่งมอบให้ลูกค้าได้ ก็จะต้องผ่านขั้นตอนการแพ็คกล่องลูกฟูกก่อน ซึ่งทางโรงงานจะมีวิธีการแพ็คหลากหลายวิธีขึ้นอยู่กับปัจจัยต่าง ๆ เช่น เทคนิคการแพ็คแต่ละโรงงาน ขนาดของกล่อง วัสดุที่ใช้ในการแรป/แพ็ค การใส่บล็อค ไส้กล่อง (SuperLock) ไปจนถึงความต้องการของลูกค้า โดยวัสดุที่ใช้อาจเป็นเชือกฟาง เชือกดำ ฟิล์มพลาสติกแรปใส หรือกระดาษคราฟท์กล่องลังจลูกฟูกสีน้ำตาล เป็นต้น
ทั้งนี้ ในระหว่างขั้นตอนการผลิตกล่องลูกฟูกแต่ละขั้นตอน ก็จะมีเจ้าหน้าที่ควบคุมคุณภาพ (QC; Quality Control) คอยดูแล ตรวจทาน และทดสอบคุณภาพของกล่องให้เป็นไปตามมาตรฐาน เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่า กล่องบรรจุภัณฑ์สินค้าที่สั่งผลิตจะออกมาสวยงาม ใช้งานได้ตามวัตถุประสงค์ และปกป้องสินค้าจากความเสียหายได้จนถึงมือผู้รับนั่นเอง
4

กล่องกระดาษลูกฟูก เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างไร?

เนื่องจากการผลิตกล่องลูกฟูกมีการผลิตด้วยวัสดุเยื่อกระดาษรีไซเคิลทั้งหมด เมื่อผ่านการใช้ซ้ำหลาย ๆ ครั้งจนไม่สามารถใช้บรรจุสินค้าได้อีก ก็ยังสามารถนำกลับไปรีไซเคิลได้ มั่นใจได้เลยว่าตัวกล่องสามารถถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติแบบ 100% นับเป็นการช่วยลดขยะ ลดมลภาวะ และช่วยลดภาวะโลกร้อนอีกด้วย ทั้งการผลิตกล่องลูกฟูกของโรงงานยังเป็นการนับสนุนการทำธุรกิจแบบ BCG (Bioeconomy: เศรษฐกิจชีวภาพ, Circular economy: เศรษฐกิจหมุนเวียน, Green economy: เศรษฐกิจสีเขียว) ซึ่งเป็นหนึ่งในโมเดลในการแก้ปัญหาสิ่งแวดล้อมและสังคมอย่างยั่งยืนนับตั้งแต่การเสาะหาวัตถุดิบในการผลิต ไปจนถึงกระบวนการผลิตกล่องลูกฟูกที่ไม่ทำให้เกิดขยะและมลภาวะต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย ด้วยเหตุนี้ การเลือกใช้กล่องลูกฟูกจึงเป็นทางเลือกที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมโดยแท้จริง
และทั้งหมดนี้ก็คือ 4 เรื่องราวน่ารู้เกี่ยวกับกล่องบรรจุภัณฑ์กระดาษ ที่โรงงานผลิตกล่องลูกฟูก PICK A BOX ได้รวบรวมมาให้อ่านกัน หวังว่าเกร็ดความรู้เล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เรานำมาแบ่งปันกันในวันนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับผู้อ่านไม่มากก็น้อย
สำหรับใครที่กำลังมองหาโรงงานผลิตกล่องลูกฟูก กล่องลัง กล่องบรรจุภัณฑ์สินค้าทุกปรูปแบบ ที่ให้บริการแบบครบวงจร ก็สามารถคลิกเข้ามาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือขอคำปรึกษาได้เลยที่ pickaboxpack.com
สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและอัพเดท ผลงานกล่องกระดาษและอุปกรณ์แพ็คเกจจิ้งอื่นๆ ผ่านช่องทาง
ช่องทางช้อป สินค้าพร้อมส่ง คลิกเลย!
• Website PICK A BOX : pickaboxpack.com
• Shopee : pickabox
• TIKTOK : pickabox
• Lazada : pickabox
• LINEShop : @pickabox.pack
สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและอัพเดท ผลงานกล่องกระดาษและอุปกรณ์แพ็คเกจจิ้งอื่นๆ ผ่านช่องทาง
• Facebook : pickabox.pack
• Instagram : pickabox.pack
• YouTube : pickabox
• Tiktok Shop : @pickabox.pack

มือใหม่ต้องรู้! 5 สิ่งที่ต้องเตรียมก่อนสั่งผลิตกล่องกับโรงงานรับผลิตกล่องบรรจุภัณฑ์

การเลือกซื้อกล่องบรรจุภัณฑ์อาจไม่ใช่เรื่องซับซ้อนมากมายนัก แต่สำหรับพ่อค้าแม้ค้าออนไลน์มือใหม่ที่ต้องการสร้างแบรนด์ของตัวเองให้เป็นที่รู้จักและมีความน่าเชื่อถือแล้ว กล่องบรรจุภัณฑ์ถือเป็นอีกหนึ่งรายละเอียดที่มองข้ามไปไม่ได้เลย เพราะไม่เพียงแต่จะใช้เป็นกล่องที่บรรจุสินค้าเพียงอย่างเดียว แต่การมีแพคเกจจิ้งที่ดียังสามารถช่วยเพิ่มมูลค่าของสินค้า และสร้างความประทับใจกับลูกค้าได้อีกด้วย

หลายคนคงรู้ดีอยู่แล้วว่าการสั่งผลิตกล่องกับโรงงานรับผลิตกล่องบรรจุภัณฑ์ก็เป็นต้นทุนการผลิตอีกอย่างที่ผู้ประกอบการต้องแบกรับ ฉะนั้นหากสั่งผลิตไปแล้วเกิดความผิดพลาด หรือไม่เป็นไปตามที่ต้องการ ก็ไม่เพียงแต่จะเสียเงิน แต่ยังทำให้คุณเสียเวลาไปอีกด้วย ทาง PICK A BOX เองก็เข้าใจปัญหานี้ดี วันนี้เราเลยมีเทคนิคดี ๆ 5 ข้อเกี่ยวกับสิ่งที่คุณต้องเตรียมก่อนสั่งผลิตกล่องกับโรงงานรับผลิตกล่องบรรจุภัณฑ์มาฝากกันค่ะ
1

วัตถุประสงค์ของกล่องบรรจุภัณฑ์

สำหรับคนที่เพิ่งเริ่มสั่งผลิตกล่องสินค้ากับโรงงานรับผลิตกล่องบรรจุภัณฑ์อาจฟังดูไม่ค่อยสำคัญอะไรเท่าไหร่ แต่ความจริงแล้วถือเป็นรายละเอียดที่สำคัญไม่น้อยเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น กล่องใส่อาหารแช่แข็ง กล่องใส่ผลไม้ กล่องใส่ขวดแก้ว หรือเครื่องครัวเซรามิก กล่องใส่ขนม เป็นต้น ควรระบุรายละเอียดให้ชัดเจน ดังนี้
• กล่องใส่สินค้าประเภทใด
• สินค้ามีลักษณะอย่างไร
• สินค้ามีน้ำหนักมากน้อยแค่ไหน
• สินค้า/กล่องควรจัดเก็บอย่างไร (ห้องเย็น, แช่แข็ง ฯลฯ)
เพราะโรงงานรับผลิตกล่องบรรจุภัณฑ์ที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญจะสามารถแนะนำกล่องบรรจุภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติเหมาะสมกับการใช้งาน ข้อควรระวัง รวมไปถึงแนะนำการออกแบบรูปกล่องแพคเกจจิ้งให้ดูโดดเด่นและเข้ากับตัวสินค้าอย่างลงตัว
2

ขนาดและน้ำหนักของตัวสินค้า

การระบุขนาดของสินค้า (ความกว้าง x ความยาว x ความสูง) รวมถึงน้ำหนัก จะทำให้โรงงานรับผลิตกล่องบรรจุภัณฑ์สามารถออกแบบกล่องสินค้าให้สามารถล็อคสินค้าให้อยู่ในสภาพสมบูรณ์ ไม่กลิ้งไปมา รวมถึงแนะนำเกรดกระดาษที่มีเหมาะสมกับสินค้า
3

รูปแบบของกล่องบรรจุภัณฑ์

แน่นอนว่าหากเราจะสั่งผลิตกล่องสินค้ากับโรงงานรับผลิตกล่องบรรจุภัณฑ์ เราก็ต้องมีรูปแบบกล่องคร่าว ๆ อยู่ในใจมาก่อนแล้ว เช่น หากต้องการกล่องใส่เค้กที่ดูไม่ซ้ำในตลาด ทางโรงงานรับผลิตกล่องบรรจุภัณฑ์ก็อาจแนะนำเป็นกล่องเค้กรูปทรงใหม่ๆ หรือกล่องเค้กเพิ่มอุปกรณ์เสริมปะหน้าต่าง PET ใส เพื่อให้มองเห็นหน้าตาของเค้กภายในกล่อง หรือหากสินค้าต้องการความเรียบหรู พรีเมี่ยม ทางโรงงานรับผลิตกล่องก็อาจแนะนำกล่องจั่วปัง แต่หากต้องการเพิ่มความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะด้วยรูปทรงที่แปลกตาหรือเพิ่มลูกเล่นให้แพคเกจจิ้ง น่าสนใจขึ้นมาก็ได้เช่นกัน
4

ลวดลายกราฟิกและข้อความบนกล่อง

ลวดลายกราฟิกต่าง ๆ รวมถึงโลโก้ ล้วนเป็นอีกส่วนสำคัญที่ช่วยสร้างเอกลักษณ์ การจดจำแบรนด์ และความโดดเด่นของสินค้าได้เป็นอย่างดี นอกจากความสวยงามแล้ว ข้อความบนกล่องก็ยังสำคัญไม่แพ้กัน เพราะเป็นข้อมูลที่จะต้องสื่อสารให้ผู้ใช้อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็น
• ข้อมูลจำเพาะของสินค้า
• ข้อมูลผู้ผลิต
• วันที่ผลิตและวันหมดอายุ
• วิธีใช้งานที่ถูกต้อง
• ข้อควรระวัง
นอกจากนี้โรงงานรับผลิตกล่องบรรจุภัณฑ์ยังสามารถใช้เทคนิคพิเศษอย่างเช่น การเคลือบผิวกล่อง การปั๊มนูน/ปั๊มยุบ การปั๊มเคเงิน/เคทอง และเทคนิคอื่น ๆ เพื่อช่วยสร้างความน่าสนใจให้สินค้าดูน่าซื้อได้อีกด้วย
5

เช็คดูให้แน่ว่าโรงงานรับผลิตกล่องบรรจุภัณฑ์ได้มาตรฐานหรือไม่

หากคุณต้องการกล่องสินค้าที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน และใช้งานได้จริง ก็แน่นอนว่าโรงงานรับผลิตกล่องบรรจุภัณฑ์ที่คุณเลือกก็ต้องมีคุณภาพ ผ่านมาตรฐานในการผลิต ใช้เครื่องมือและเทคโนโลยีที่ทันสมัย ผลิตด้วยวัสดุที่ได้คุณภาพ มีทีมงานที่เชี่ยวชาญและเปี่ยมประสบการณ์ รวมถึงมีการบริการอย่างมืออาชีพทั้งในระหว่างการผลิตและหลังการขาย นอกจากนี้ยังสามารถดูผลงานตัวอย่างและรีวิวจากลูกค้าก่อนหน้าเพื่อให้เห็นภาพและใช้เรื่องราวประสบการณ์ของลูกค้ารายอื่น ๆ ในการประกอบการตัดสินใจ
และนี่ก็คือ 5 สิ่งที่ต้องเตรียมก่อนสั่งผลิตกล่องกับโรงงานรับผลิตกล่องบรรจุภัณฑ์สำหรับพ่อค้าแม่ค้ามือใหม่ ทั้งหมดนี้ล้วนเป็นรายละเอียดสำคัญที่ต้องคำนึงถึง เพื่อความลื่นไหลของขั้นตอนการผลิตแพคเกจจิ้ง การคุมงบประมาณ รวมไปถึงการป้องกันการเกิดข้อผิดพลาด เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าจะได้กล่องสินค้าที่ได้คุณภาพและตรงตามความต้องการ
สำหรับใครที่กำลังสนใจบริการออกแบบและสั่งผลิตกล่องบรรจุภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าประเภทไหน สามารถคลิกเข้ามาดูผลงานตัวอย่างและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกับโรงงานรับผลิตกล่องบรรจุภัณฑ์ PICK A BOX ได้เลยที่ pickaboxpack.com แล้วคุณจะได้กล่องสินค้าที่ทั้งสวย โดดเด่น มีสไตล์ไม่ซ้ำใคร
และนอกจากบริการงานสั่งผลิตกล่องแล้ว PICK A BOX ยังมีกล่องสำเร็จรูปพร้อมส่งมอบในทันทีอีกด้วย เรียกได้ว่าพร้อมให้บริการได้ไม่ว่าธุรกิจของลูกค้าจะเป็นรูปแบบไหนหรือสเกลขนาดใดก็ตาม
ช่องทางช้อป สินค้าพร้อมส่ง คลิกเลย!
• Website PICK A BOX : pickaboxpack.com
• Shopee : pickabox
• TIKTOK : pickabox
• Lazada : pickabox
• LINEShop : @pickabox.pack
สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและอัพเดท ผลงานกล่องกระดาษและอุปกรณ์แพ็คเกจจิ้งอื่นๆ ผ่านช่องทาง
• Facebook : pickabox.pack
• Instagram : pickabox.pack
• YouTube : pickabox
• Tiktok Shop : @pickabox.pack

พาร์ทเนอร์เสกกล่องในฝัน EP.30 MASKATEER

Who :

MASKATEER ผู้นำเข้าชุดกระชับสัดส่วนแบรนด์ชื่อดัง MASKATEER LONDON จากลอนดอนประเทศอังกฤษและเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย อีกทั้งเป็นที่แรกในทวีปเอเชียสำหรับชุดกระชับสัดส่วน Waist Trainers จากประเทศอังกฤษ ที่ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากคอร์เซ็ตของสาวชนชั้นสูงในยุควิคตอเรีย ดีไซน์โดดเด่นครองใจเหล่าดารา คนดัง เซเลบสาวทั่วโลก

• Facebook : maskateer.thailand
• Instagram :maskateer.thailand
• Website :www.maskateer.co.th

What :

แบรนด์ MASKATEER THAILAND ได้มีการสรรหาโรงงานผลิตกล่องแบบครบวงจรเพื่อส่งสินค้า จำหน่ายชุด Luxury Waist Trainers จากกรุงลอนดอนประเทศอังกฤษ ทางแบรนด์จึงอยากได้คำแนะนำและออกแบบกล่องเพื่อส่งเสริมแบรนด์สินค้าให้พรีเมี่ยมมากยิ่งขึ้น

Why :

แบรนด์ MASKATEER THAILAND ได้มีการสรรหาโรงงานผลิตกล่องแบบครบวงจรเพื่อส่งสินค้า จำหน่ายชุด Luxury Waist Trainers จากกรุงลอนดอนประเทศอังกฤษ ทางแบรนด์จึงอยากได้คำแนะนำและออกแบบกล่องเพื่อส่งเสริมแบรนด์สินค้าให้พรีเมี่ยมมากยิ่งขึ้น
ทางทีมงานของแบรนด์ MASKATEER THAILAND ติดต่อเข้ามาที่ PICK A BOX โรงงานผลิตกล่องเพื่อต้องการให้ดูแลเรื่องการออกแบบกล่องและผลิตกล่องสำหรับใส่ Waist Trainers 1 Set เพื่อส่งเสริมสินค้าให้มีคุณค่ามากขึ้น (High value) โดยเชื่อมั่นในความเชี่ยวชาญในการบริการและรับออกแบบกล่องมามากกว่า 1,000 แบรนด์ของทีมงาน PICK A BOX
กล่องไดคัทหูช้าง

• กล่องไดคัทหูช้าง ของ PICK A BOX ออกแบบกล่องขนาดพิเศษ 25 X 35 X 7 ซม. สำหรับใส่ชุดกระชับสัดส่วน

o กราฟฟิกดีไซน์การจัดวางชื่อแบรนด์รอบกล่อง Represent แบรนด์ เรียบหรู
o กล่องหูช้างกระดาษลูกฟูกสีขาว (KW) พิมพ์ 2 สีพิเศษ Corporate Identity แบรนด์
o กล่องชุดชุดกระชับสัดส่วน เรียบหรู ด้วยเทคนิคการพิมพ์ถมสีระบบพิมพ์ Flexography
ข้อดี การออกแบบกล่องหูช้าง ให้มีขนาดพอดีสำหรับใส่ชุดกระชับสัดส่วน 1 Set ช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์แบรนด์ให้ดูพรีเมี่ยม เรียบหรู และสร้างความประทับใจเมื่อลูกค้าได้รับสินค้าคุณภาพระดับพรีเมี่ยมจากทางร้าน
โรงงานผลิตกล่อง PICK A BOX รับออกแบบกล่องบรรจุภัณฑ์ครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นกล่องพัสดุ กล่องเสื้อผ้า กล่องรองเท้า กล่องเบเกอรี่ พร้อมให้คำแนะนำในการออกแบบกล่องพัสดุพิมพ์ลาย
• กล่องขนาดพิเศษสำหรับใส่ชุดกระชับสัดส่วน
• กล่องพัสดุพรีเมี่ยม ไดคัทหูช้าง ลอน B แข็งแรง
• พิมพ์สีชมพูจัดเต็ม ด้วยระบบพิมพ์เฟล็กโซ่
• เกรดกระดาษสีขาว KW สวยพรีเมี่ยม
คำถามและความรู้เพิ่มเติม

PICK A BOX พาร์ทเนอร์เสกกล่องในฝัน

โรงงานผลิตกล่อง PICK A BOX รับออกแบบกล่องบรรจุภัณฑ์ ทั้งกล่องพัสดุ กล่องเบเกอรี่ กล่องรองเท้า กล่องพิซซ่า เพื่อให้ใส่สินค้าพอดี โดยได้นำนวัตกรรม ความคิดสร้างสรรค์ และความใส่ใจ สร้างสรรค์ผลงานออกมาทั้งเชิงดีไซน์และฟังก์ชั่นของกล่อง ให้กล่องเป็นได้มากกว่าแค่กล่องใส่สินค้า แต่ออกแบบให้กล่องพัสดุพิมพ์ลายเป็นตัวแทนของผู้ขายและสินค้า สร้างความประทับใจแรกพบให้กับผู้รับ และไม่ว่าเพื่อนๆ จะต้องการกล่องแบบไหน ให้เราเป็นที่ปรึกษา ตอบทุกข้อสงสัย เป็นพาร์ทเนอร์เสกกล่องในฝัน ให้สินค้าพร้อมออกสู่ตลาดอย่างโดดเด่น โดยทางโรงงานผลิตกล่อง PICK A BOX รับออกแบบกล่องบรรจุภัณฑ์ และบริการอย่างเต็มที่ ด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านกล่องบรรจุภัณฑ์กระดาษครบวงจร ดีไซน์ตรงคอนเซปต์ และออกแบบล็อคภายในกล่อง (SuperLock)
SuperLock – ล็อคสินค้าแน่นพอดีทุกกล่อง นวัตกรรมสุดล้ำที่ช่วยปกป้องสินค้าภายใน
• SuperLock ลดการใช้บับเบิ้ลหรือพลาสติกห่อ ร่วมรักษ์โลก
• SuperLock ลดปัญหาสินค้าถูกเคลม จากความเสียหายระหว่างขนส่ง
• SuperLock รูปแบบกล่องสวย เพิ่มความพรีเมี่ยมให้กับแบรนด์
• SuperLock กล่องแข็งแรง พร้อมขนส่งทั้งในและต่างประเทศ ด้วยใบรับรอง COA
อ่านเพิ่มเติม : บริการของเราอ่านเพิ่มเติม : บริการของเรา
PICK A BOX ออกแบบและผลิตกล่องเพื่อ “เฉพาะคุณ” – ExclusivelyYours
สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและอัพเดท ผลงานกล่องกระดาษและอุปกรณ์แพ็คเกจจิ้งอื่นๆ ผ่านช่องทาง
• Facebook : pickabox.pack
• Instagram : pickabox.pack
• YouTube : pickabox
• Tiktok Shop : @pickabox.pack